Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Barcelona giành vé đi tiếp ở Champions League tại Georgios Karaiskakis?

Đang thể hiện phong thái thăng hoa, Barcelona chỉ cần hạ Olympiakos tại Georgios Karaiskakis là chính thức đi tiếp ở bảng D Champions League. Ấy là nhiệm vụ không quá khó có thực lực đoàn quân HLV Valverde lúc này.

*Trận đấu Olympiakos-Barcelona luôn diễn ra vào khi 2h45 ngày 1/11 trên sân Georgios Karaiskakis.

Bị hoài nghi tương đối phổ biến ở đầu mùa giải, mà Barcelona đang thăng tiến 1 bí quyết mạch mẽ. Họ đang đi đúng hướng trong các mục tiêu của mình ở cả Champions League lẫn La Liga bằng 1 phong thái tuyệt vời.

CLB xứ Catalonia vừa mới tấn công bại Bilbao 2-0 tại San Mames bằng lối chơi công nghệ và chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Khoảng bí quyết 4 điểm mang đội nhì bảng Valencia giữ Barcelona tự tin về cơ hội quán quân lượt đi.



Barcelona thuận tiện đánh bại Olympiakos 3-1 ở lượt đi

phong độ của Barca tại bảng D Champions League còn tuyệt vời hơn, lúc họ toàn thắng cả 3 trận. Đấy là điều Barcelona chứng tỏ so về sang trọng, họ ở trên cơ gần như so sở hữu Juventus, Sporting Lisbon và Olympiakos.

Cuộc đua ở bảng D đang mang sự phân hóa rõ sau 3 lượt trận trước nhất lúc Barca dẫn đầu có 9 điểm, tiếp theo là Juventus (6 điểm), Sporting Lisbon (3 điểm) và Olympiakos (0 điểm). Nếu thắng Olympiakos tại Hy Lạp đêm nay còn Juventus không thể thắng Sporting Lisbon, Barca sẽ với vé đi tiếp.

mang những gì đã miêu tả ở Champions League năm nay, Olympiakos đích thực là đội quả bóng lót đường. Họ sẽ bị ép sân trong cả cuộc chiến và ko tạo thành được bất kỳ dấu ấn nào, cơ hội thuộc vị trí số ba để giành vé dự Europa League cũng khá mỏng manh.

Đây là trận đấu hẹn xúc cảm có đoàn quân HLV Valverde, lúc ông tái ngộ đội bóng đá mình từng dẫn dắt. Mà vị thế của Valverde sẽ khác tất cả, khi Barcelona dưới sự dẫn dắt của ông hơn hẳn phần đông nhà vô địch Hy Lạp.

Dưới thời HLV Valverde, Barcelona đã được đánh giá cao về độ bất biến. Los Blaugrana luôn có sự xoay vòng về đội hình nhưng vẫn rất định hình. Trong 13 trận đấu đã qua ở La Liga lẫn Champions League, Barcelona đã thắng tới 12 và chỉ hòa độc nhất 1 trận trước Atletico.



Messi vẫn là mối de dọa to nhất với hàng thủ Olympiakos

khi cần dồn sức để sớm giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League, Barcelona sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Sergi Roberto, Busquets, Iniesta và Rakitic sẽ đã được luân phiên sử dụng ở giữa sân tùy theo tình thế.

Lionel Messi vẫn là điểm thu hút sáng nhất trong cách chơi tấn công và El Pulga luôn biết thêm bí quyết tạo dị biệt ở thời khắc quan yếu. Ngoài ra lúc Luis Suarez đã mua lại được phiên bản năng sát thủ, Barca không khó tậu thành công thắm thiết.

Barcelona chỉ chịu tổn thất bé, khi Pique bị thẻ đỏ vô duyên ở trận lượt đi và vắng mặt tại Hy Lạp đêm nay. Bên cạnh đó HLV Valverde ko thiếu các sự thay thế chất lượng và hàng công yếu của Olympiakos khó gây đa dạng cạnh tranh cho CLB xứ Catalonia.

Olympiakos không mang vận động viên nào thực thụ chú ý và những cái tên như Androutsos. Zdjelar, Carcela-Gonzalez đều thuộc hạng trung ở châu Âu. Do vậy, 3 điểm trên đất Hy Lạp cùng tấm vé chính thức mang mặt ở vòng knock-out là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét