Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Hàng thải của Arsenal phá kỷ lục tồn tại 40 năm ở tuyển Đức

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc

Gnabry (áo trắng) trong một pha làm bàn vào lưới San Marino. Ảnh: Reuters.

Trước Gnabry, lần sắp nhất tuyển Đức chứng kiến 1 cầu thủ lập hattrick ngay trận ra mắt đã diễn ra từ bí quyết đây 40 năm, tại bán kết Euro 1976.

Trong trận đấu ngày 17/6/1976, lúc Đức bị chủ nhà Nam tư (cũ) dẫn 2-1, tân binh Dieter Muller được tung vào sân ở phút 79. trung phong của Cologne khi chậm triển khai chỉ cần thêm ba phút để gỡ hoà 2-2, đưa trận đấu vào hiệp phụ, nơi ông lần lượt ghi thêm nhị bàn nữa, để ấn định thắng lợi ngược 4-2 cho Đức.

Trong trận phổ biến kết sau Đó, Muller ghi thêm một bàn nữa nhưng mà chỉ đủ giữ Đức hoà Tiệp Khắc 2-2, trước khi thua 3-5 trong loạt đá luân lưu. tư nhân Muller năm Đó đoạt danh hiệu Vua phá lưới sở hữu bốn bàn.

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc-1

Dieter Muller (áo trắng, trái) vào sân thay người và khắc ghi màn ra mắt không thể ấn tượng hơn khi lập hattrick giúp Đức thắng Nam tư 4-2 để giành vé vào tầm thường kết Euro 1976.

40 năm sau, Gnabry tái hiện kỳ tích của bậc tiền bối, nhưng trong một trận chiến ít ý nghĩa hơn nhiều bởi vì kẻ địch San Marino (thứ 201 trên bảng địa điểm của FIFA). tuy vậy, tiền vệ 21 tuổi của Bremen vẫn bằng lòng. "Thành thực nhưng mà nhắc, tôi ko dám mơ ghi đến ba bàn trong trận đầu tiên, vì vậy tôi rất chấp nhận. HLV bảo tôi cứ chơi theo bí quyết của tôi và tự tin", Gnabry san sớt sau trận.

Màn ra mắt tâng bừng cộng tuyển Đức cũng như tư thế tuyệt hảo cộng Bremen từ đầu mùa này giúp Gnabry xua đi các kỷ niệm bi quan từ thời còn bị hắt hủi ở Arsenal. Anh lên đội một "Pháo Thủ" đầu mùa 2012-2013, nhưng không có được chỗ đứng và hè vừa qua bị bán đứt cho Bremen.

"Hai năm qua có tôi thật sự tồi tệ. mà cộng mang thời kì, được thi đầu phổ quát trận hơn, tôi cũng dần tự tin hơn. Tôi đã có một chuỗi trận phải chăng và tôi hy vọng điều này sẽ kéo dài", tuyển thủ Đức.

Trước lúc được gọi vào tuyển Đức, Gnabry toả sáng ở Bremen có tứ bàn thắng qua chín trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, thiết kế sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung cấp cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét