Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Muller phải nhận thư phản đối bởi chê đội tuyển hạng 201 nhân loại

Sau trận đấu mà tuyển Đức thắng San Marino có tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót công bố chê rằng trận chiến chẳng có ý nghĩa gì với nhà đương kim quán quân World Cup. Thậm chí tiền đạo tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn bóng đá quả đât ko nên tổ chức các cuộc so tài chênh lệch tương tự, nhất là trong bối cảnh đang sở hữu lịch thi đấu um tùm ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong Đó, quan chức này lên tiếng nâng cao độ bền đội tuyển đang xếp ở vị trí 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều đề cập nhở:

"Thomas Muller mếm mộ,

game thủ nhắc đúng. cuộc chiến tối thứ Sáu mới đây không mang ý nghĩa gì sở hữu người chơi. Mặt khác, người chơi không cần tới San Marino để kiếm những thứ gần như không có trị giá gì trong 1 dịp cuối tuần mà Bundesliga ko thi đấu. Thay vào chậm tiến độ, người chơi sở hữu thể vui miệng với hiền thê trên ghế sofa trong 1 căn vi la sang trọng, hoặc tham dự 1 sự kiện của nhà tài trợ để có hàng ngàn euro. Tôi tin cẩn bạn. nhưng mà hãy cho phép tôi gửi đến bạn 10 lý bởi để thấy rằng trận San Marino - Đức là rất hữu ích:

một. trận chiến chậm triển khai cho thấy rằng ngay cả lúc chạm chán những đội bóng đá tệ như chúng tôi, bạn cũng không thể ghi nổi một bàn. Đừng đề cập rằng game thủ ko bực mình khi bị Simoncini chặn đứng 1 pha hoàn thành điểm.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi

Muller chỉ trích San Marino nhưng mà chẳng thể ghi nổi một bàn. Ảnh: Reuters

hai. trận chiến ngừng thi côngĐây chỉ rõ cho những HLV của người chơi (kể cả các huyền thoại như Beckenbauer hay Rummenigge) thấy rằng quả bóng không thuộc về họ, nhưng thuộc về gần như những người nào yêu quả bóng, trong chậm triển khai, dù thích hay ko, mang cả chúng tôi.

3. trận đấu Đó mang công dụng đề cập nhở hàng trăm nhà báo trên khắp châu Âu rằng, vẫn sở hữu các người theo đuổi giấc mơ của bản thân nhưng mà không ngại đụng chạm đến game thủ.

4. cuộc chiến chậm triển khai là một sự công nhận rằng những người Đức như game thủ sẽ chẳng bao giờ chỉnh sửa, và lịch sử đã dạy cho người chơi rằng hành động doạ kẻ khác chẳng bao giờ đảm bảo cho chiến thắng.

5. cuộc đấu chậm triển khai là để cho 200 cầu thủ đang chơi bóng đá tại San Marino thấy rằng tại sao HLV luôn hưởng thụ họ phải khiến cho việc hết mình. người nào mà tìm hiểu thêm được, có thể một ngày nào chậm triển khai phần lớn sự hy sinh của họ sẽ chẳng được trả công trong một cuộc đấu với nhà quán quân nhân loại.

6. Liên đoàn quả bóng của bạn kiếm được tiền phiên bản quyền truyền hình qua trận chiến này, rồi từ ngừng thi côngĐây bù đắp cho sự khó chịu của game thủ, sở hữu thể xây sân đi lại cho con trẻ ở đất nước người chơi, rồi trường học, hoặc giữ sân vận động trở thành an toàn hơn... Còn sở hữu Liên đoàn của chúng tôi, mách nhỏ một kín cho người chơi, đang xây 1 sân bóng mini mới tại 1 ngôi làng heo hút có tên Acquaviva. người chơi mang thể xây nó mang nửa năm lương lậu, còn chúng tôi khiến cho được với bạn dạng quyền truyền hình của 90 phút thi đấu. Rõ là không tệ nhỉ?

7. Nhờ trận đấu ngừng thi côngĐây, 1 đất nước chỉ lớn như sân bóng tại Munich (Đức) được nói tới trên báo bởi vì một lý bởi vì đường đường chính chính.

8. Nhờ trận chiến ngừng thi côngĐây, anh em của bạn, Serge Gnabry bắt đầu sự nghiệp đội tuyển bằng một cú hat-trick.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi-1

Gnabry mang ngay ba bàn trong trận đầu chơi cho tuyển Đức.

9. Để giữ 1 số người dân San Marino mang thêm chút hạnh phúc lúc trông thấy rằng cũng với một đội tuyển thực sự.

10. Để tôi nhìn thấy rằng ngay cả lúc game thủ mặc các mẫu áo đấu cuốn hút nhất, bên dưới người chơi vẫn dùng tất trắng và đi dép quai hậu (một đẳng cấp phong cách lạc hậu tại Đức và một số đất nước châu Âu)".

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, thiết kế sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét