Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

nhì ngôi sao võ độc lập suýt choảng nhau khi họp báo

Buổi họp báo để hâm hot cho sự kiện UFC 205 được diễn ra ở Madison Square Garden. Võ sĩ phổ quát điều tiếng người Ireland Conor McGregor đến trễ 10 phút, mà sớm tỏ thái độ hung hăng.

hai-ngoi-sao-vo-tu-do-suyt-choang-nhau-khi-hop-bao

McGregor định ném ghế vào Alvarez nhưng bị cản lại. Ảnh: AP.

"Các bạn tìm hiểu thêm gì không, tôi thậm chí còn không sở hữu đối thủ", Alvarez hét về phía khán giả lúc McGregor chưa tới và rời khỏi sàn diễn. người theo dõi bắt đầu la ó vì sự chậm của McGregor.

Sau Đó, võ sĩ người Ireland tới, nhảy múa trên sân khấu trong một chiếc áo lông chồn. McGregor cướp lấy đai quán quân của Alvarez rồi đặt nó kế bên anh. "Xin lỗi nhé, tôi tới trễ bởi vì ko muốn dành rộng rãi thời kì cho việc vớ vẩn này", McGregor hét lên.

Thấy vậy, Alvarez tức tốc quay quay về sân khấu. Để đáp trả, võ sĩ gốc Philadelphia ném một cái ghế xuống đất, sắp chỗ McGregor ngồi.

Hành động này như kích hoạt một quả bom trong đầu McGregor. Nhà quán quân hạng lông của UFC nổi nóng, nhặt loại ghế lên và định ném về phía Eddie Alvarez. Nhìn vào thấy tình huống này, chủ tịch UFC Dana White lao đến cản McGregor.

Sau lúc nghe lời khuyên giải từ White, McGregor đặt ghế xuống rồi được cảnh sát hộ vệ ra ngoài. Võ sĩ người Ireland từng bị phạt 151.914,6 đôla vì hành vi ko đúng mực ở buổi họp báo chuẩn bị cho sự kiện UFC 202.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây dựng sân mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

sản xuất cao su sân bóng, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét