Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Liverpool mất trung phong chủ lực trước trận đại chiến sở hữu MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin vô cùng tồi tệ lúc đội quả bóng này sẽ ko có sự đáp ứng của trung phong Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài chí ít sáu tuần.
Vào thứ 7 tới đây, Liverpool sẽ đón tiếp MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông báo cực kỳ tồi tệ trước trận derby của nước Anh lúc tiền đạo chủ lực của đội quả bóng này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông báo trong khoảng Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy vừa qua. Giờ đây các bác sĩ đã xác nhận rằng anh ấy đã bị chấn thương từ trận chiến đấy. Với thể làm anh đấy chẳng thể ra sân trong khoảng 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dù anh vắng mặt trong tất cả tháng Giêng lừng khừng húi các quốc gia châu Phi cùng tuyển Senegal và sáu tuần chung cục của mùa giải mang chấn thương đầu gối. Từ đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở phần đông những trận mạc, ghi ba bàn.

mặc dù không hề thi đấu ở vị trí trung phong mũi nhọn, nhưng tầm cần thiết của Mane rất mập trong cách sử dụng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực thụ tậu lại được tư thế sau chấn thương sẽ khiến cho Liverpool yếu đi nhận ra.

những đội bóng mập luôn sợ những đợt tập kết của đội tuyển quốc gia, bởi các cầu thủ có khả năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lặn trở về CLB thì cầu thủ của họ cũng thường rất mệt mỏi bởi phải đi lại phổ biến.

Bên phía MU, đội bóng đá này cũng đang "nín thở" chờ thông tin chấn thương của tiền đạo Lukaku, trước đấy tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần bởi chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" sẽ phải không thể tham dự trận chiến ở Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét