Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo làm căng, không thay đổi là thua!

- Luôn giúp địa điểm số 1, là trọng tâm của phần lớn những đội quả bóng trong khoảng CLB HAGL cho đến U19, U23 và ở tuyển Việt Nam nhưng xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay địa điểm của Công Phượng sẽ khó với thể được đảm bảo. Và đây, giả dụ với thể cũng là 1 tin... Vui đối với các người nào yêu mến trung phong này...


khi Phượng được.. .Cưng

chẳng hề vô cớ, khả năng của Công Phượng được sở hữu ra so sánh có bầy anh – thần đồng 1 thủa Văn Quyến, cũng như ấy là lý vì để phổ thông người đặt sự tin cậy vào chân sút người xứ Nghệ.

những HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế khi luôn đánh giá rất cao Công Phượng và luôn dành cho trung phong này 1 vai trò phần đông không thể thay thế bất chấp phong độ cũng như lối chơi bóng rất dễ bắt bài từ trung phong CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, trong khoảng CLB tới đội tuyển hay các ngành độ Công Phượng luôn được các HLV cưng chiều

kể như thế chẳng phải ngoa ngôn, vì từ khi sinh ra tại U19 Việt Nam có HLV Graechen cho đến thời HLV Hữu Thắng, hay trước đấy là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho người nào ấy. Và Công Phượng + toàn bộ là công thức tầm thường cho hàng công trong khoảng HAGL cho tới những đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được cưng chiều tới nỗi ko dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra tương đối bực bõ có giới truyền thông lúc được hỏi về Công Phượng, cũng như thông báo cho rằng một tiền đạo phải biết thêm ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ nhưng ông thầy đồng hương nâng cao độ bền là rất phải chăng...

nhưng mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, kỹ năng của Công Phượng là sở hữu thật nhưng mà chưa phải tuyệt vời đến mức chạm chân vào bóng là với bàn thắng, hay sở hữu tuyến đường chuyền cho bạn bè làm bàn. Đây là điều nhưng mà đa dạng người đã thấy, chứ chẳng hề đợi đến khi ông Park Hang Seo đến cầm quân mới trông thấy.

Sự ích kỷ của Công Phượng thỉnh thoảng làm ra 1 siêu phẩm, mà là quá riêng lẻ bởi vì thường bị bắt bài cũng như tiện dụng giúp đối phương tạo thành một pha phản công khiến cho khung thành đội nhà chao đảo. Nhưng xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ cần khoảng tới.


nhưng mà dưới thời HLV Park Hang Seo có lẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều vững chắc, bởi vì với triết lý bóng đá của Hàn Quốc, sai trái cá nhân hay sự ích kỷ trong lối chơi bóng rõ ràng là điều khó mang thể chấp nhận. Cứ nhìn cách chơi của hàng loạt CLB cho tới tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và đương nhiên, thầy Park chẳng hề là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá tấn công.

Công Phượng phải đổi thay lối chơi bóng đá của mình thiên về sự có lí, đồng đội hơn ấy là điều được nói phổ biến. Nhưng đa số các HLV đã đi qua sự nghiệp của tiền đạo người xứ Nghệ nghe đâu luôn “du di” để rồi hiếm khi nào chân sút của HAGL giữ được một phong thái đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải giải quyết rất nhiều vấn đề, trong đấy sở hữu cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho có lí. Đây chẳng phải việc quá khó, giả dụ HLV Park Hang Seo quyết liệt và ko khoan nhượng mang tiền đạo được coi “hot” số 1 của mình.

ko cưng chiều và buộc trung phong này phải vào phạm vi rõ ràng sẽ giúp Công Phượng hoàn thiện hơn, đó là điều kiên cố. Để xem, tính kỷ luật nhưng mà ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Dạy dỗ Phượng được những gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét