Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

bí quyết cấm sex giữ Guardiola tạo nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola lúc làm cho việc chung tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã tiết lộ bí quyết của Pep Guardiola trong hành trình đào tạo những ngôi sao lớn như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải chấm dứt trước nửa đêm, ngay cả khi hôm sau là ngày nghỉ. Điều chậm tiến độ giữ người chơi mang 1 giấc ngủ ngon", Nasri trả lời tờ L'Equipe du Soir lúc được hỏi về cách thức của Guardiola với thể giữ các học sinh chơi phải chăng nhất. "Ông đó bảo chúng tôi chậm triển khai là lý do nhưng Messi và Lewandowski có thể chơi hết khả năng cũng như tránh được tối đa những chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ biết thêm mình phải làm cho gì ngay trong ngày đầu tiên tập tành có Guardiola, lúc có quả bóng cũng như thường có. Ngày hôm sau, 1 video sẽ được gửi đến chỉ dẫn cụ thể. Ông ấy sẽ khiến cho mọi bí quyết để người chơi văn minh và tìm hiểu được địa điểm của mình. Ông đó là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City trải qua khởi đầu lý tưởng có 10 chiến thắng liên tiếp, trước lúc xuống phong độ sở hữu sáu trận hòa và thua vừa qua. ngoài ra chiến thắng 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giúp họ lấy lại ý thức.

Đội bóng của Guardiola sẽ khiến khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại trác tuyệt Anh - nơi họ đã mất địa điểm dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây đắp sân bóng đá mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét