Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mike Tyson từng nghi thê thiếp ngoại tình với Donald Trump

Tin đồn về việc Trump và Robin Givens - cung phi cũ của Tyson - bắt nhân tình nổ ra vào đầu năm 1990. Trump khi chậm triển khai là một triệu phú, tay chơi thế hệ nổi. Givens thìa là cô đào nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ thời đấy và là người hậu phi đầu ấp tay gối của Mike Tyson - võ sĩ quyền anh hạng siêu nặng số 1 nhân loại.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump

Donald Trump từng quan hệ thân mật mang gia đình Tyson, đặc biệt là phía thê thiếp anh. Trong ảnh, nhà tài phiệt Mỹ đứng cạnh Ruth Roper, mẹ vợ của Tyson, khi mà võ sĩ đang tình bốn với Robin Givens. Ảnh: Corbis.

khi lời đồn đoán tới tai, Tyson đã xộc thẳng vào văn phòng của Trump để hỏi cho ra nhẽ. cụ thể này được hé lộ trong cuốn tự truyện "TrumpNation" bởi vì cây bút nức danh của tờ New York Times Tim O'Brien chấp bút xuất bạn dạng năm 2005.

"Này Trump, tôi muốn hỏi ông chuyện này. Ông đang cặp có hoàng hậu tôi đúng không?", Tyson hỏi Trump trong 1 văn phòng của nhà tài phiệt địa ốc nằm trên con lộ nức tiếng Fifth Avenue của khu Manhattan.

Sau thắc mắc này, võ sĩ quyền anh người Mỹ lôi trong túi ra 1 tờ Vogue, rồi ném lên bàn khiến cho việc của Trump. Trang bìa tạp chí Đó in ảnh Givens làm dáng lúc đội mẫu mũ in chữ "Cô công chúa Trump" chụp trên 1 mẫu du thuyền của nhà tài phiệt. Bức ảnh này được cho là một trong những nguyên tố làm phát sinh tin đồn về quan hệ tình cảm dấm dúi giữa Trump với Givens.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump-1

Ảnh Givens dùng bữa mang Trump và tự sướng trên du thuyền của ông này trong tờ báo chí Vogue nhưng mà Tyson đem đến để chất vấn nhà tài phiệt.

Đối diện sở hữu tay đấm siêu hạng, Trump bình tĩnh đáp: "Này Mike, tin đồn chậm tiến độ tầm phơ thôi, ko đúng đâu. Tôi cam đoan với cậu đấy".

Tyson chấp thuận câu giải đáp này của Trump. Võ sĩ quyền anh sau ngừng thi côngĐây buộc phải được ngủ lại trên bộ salon trong văn phòng của nhà tài phiệt. Nằm 1 lúc, Tyson nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngáy vang. Trump, như Tim O'Brien thuật lại trong tự truyện, đã "sợ tới mức chẳng dám tấn công thức gã võ sĩ".

Trump cách đây không lâu đánh bại Hillary Clinton có 290 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hôm 9/11. Ông sẽ nhậm chức trong tháng 1/2017.

Cuộc hôn nhân giữa Tyson sở hữu Givens kéo dài khoảng hai năm và kết thúc trong ầm ĩ, khi cô đào da màu tố chồng bạo hành, còn võ sĩ quyền anh thì buộc tội cung phi cùng gia đình bên cung phi chỉ giỏi bòn rút tiền tài anh. hai người ra toà, ly hôn vào dịp lễ người thương năm 1990.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây đắp sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

cung cấp cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét