Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chủ tịch FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Jose Mourinho thuộc số các nhân vật bóng luôn được tin báo săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra những ý kiến trái chiều vì phát biểu và hành động không giống ai của ông.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho

Mourinho là một HLV giàu cá tính. Ảnh: Reuters.

Infantino đánh giá cao các đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là một người đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp phổ quát cho quả bóng mang các ý nghĩ đó xuất hành từ tình yêu của ông đấy khi khiến cho việc".

"Dĩ nhiên, game thủ sở hữu thể yêu hoặc ghét ông đấy, và tôi nằm trong nhóm trước nhất. Chúng ta cần những người như ông ấy, những nhà canh tân dám kể điều bạn dạng thân nghĩ và chẳng hề lúc nào cũng lo ngại về chuyện giúp hòa khí", Infantino kể tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt bởi các cử chỉ không chính xác. cách đây không lâu, ông bị cấm tiệt đạo trong trận Man Utd gặp Swansea do bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận những án phạt gần giống. khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích bởi thái độ thù địch với Barca và Pep Guardiola.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho-1

Infantino mến mộ Mourinho. Ảnh: Marca.

"Chúng ta cần những người như vậy trong bóng và Mourinho nằm trong số những phong cách mập nhất, ông đó là 1 huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Nhà chỉ huy vô thượng của FIFA cũng thừa nhận dành tình yêu khác biệt cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ nhiệm tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như 1 trong các con virus thâm nhập vào game thủ khi còn bé. Bố tôi là 1 người ngưỡng mộ Inter hết dạ và trận chiến đầu tiên tôi đi xem cùng ông đấy là 1 cuộc đấu của Inter ở San Siro. khi người chơi bước vào sân, sẽ chẳng còn mối toan lo nào trên đời còn tồn tại. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và cố nhiên là cả các HLV khác. Giờ tôi đã là chủ tịch, tôi cần phải giữ thái độ trung lập, là một người Thụy Sỹ", Infantino giãi bày.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, kiến thiết sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân tăng.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét