Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công Vinh trù úm Thái Lan trước thềm AFF Cup 2016

Công Vinh đang cùng tuyển Việt Nam tụ họp tại Cần Thơ, chuẩn bị cho trận giao hữu mang CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). nhưng mà hôm qua 10/11, mang nhân cách là thủ quân đội tuyển, anh đã lên TP HCM dự lễ đón AFF Cup 2016 đến Việt Nam trong hành trình đi qua những nước dự giải. Tại buổi chào đón Cup, anh cho biết: "Tôi dự báo Thái Lan sẽ quán quân AFF Cup 2016".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016

Công vinh hạnh đoán Thái Lan quán quân để mong dự báo luôn sai của anh có cơ hội cho Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

khi quý khách hàng bất thần trước dự đoán đó, Công Vinh liền lý giải: "Sau lần vô địch AFF Cup 2008, tôi thường được mời dự báo các giải đấu béo như World Cup, Euro hay AFF Cup... ngoài ra, đội nào tôi dự báo vô địch thì đều bị cái ngay khỏi giải. vì thế, rất yêu Việt Nam, mong Việt Nam vô địch lần này, nhưng tôi ko dám dự đoán đội nhà đăng quang quẻ, nhưng mà dự báo địch thủ để mong họ bị dòng, tăng cơ hội cho chúng ta".

Công Vinh cùng Đình Luật, Thành Lương là ba thành viên hiếm hoi sót lại từ thế hệ cầu thủ quán quân AFF Cup 2008 nay còn khoác áo tuyển Việt Nam, lúc này phần lớn là những cầu thủ trẻ. tiền đạo người Nghệ An do đó tinh thần rất rõ vị thế và trách nhiệm: "Chúng tôi là các cầu thủ bầy anh nên phải gương mẫu trong khoảng đời thường tới tập luyện và thi đấu. Điều Đó sẽ giữ phổ thông cho các cầu thủ trẻ trong đội".

"Tuyển Việt Nam lúc này có phổ biến khuôn mặt tiềm năng và hẹn toả sáng như: Công Phương, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Trong khung gỗ, thủ môn Nguyên Mạnh, mang phản xạ vội vàng, giữ tuyến trên im tâm. Dường như, HLV Henrique Calisto và Hữu Thắng cực kỳ giống nhau từ cách huấn luyện trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Điều chậm triển khai làm cho chúng tôi cảm thấy người nào cũng muốn bùng nổ để đem về thắng lợi cho đội nhà. Hồi 2008, HLV Calisto cũng đem lại cảm giác chậm tiến độ cho các tuyển thủ Việt Nam".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016-1

Công Vinh hôn lên dòng Cup vô địch AFF Cup 2016. Mười năm trước, anh là người làm bàn quyết định mang về cho bóng đá Việt Nam cái Cup tương tự. Ảnh: Cường Quốc.

chiếc Cup dành cho nhà quán quân Đông Nam Á năm nay đã khởi đầu hành trình tới một số nước dự giải để người ái mộ nước sở tại chiêm ngưỡng. TP HCM là điểm đến thứ ba sau Yangon (Myanmar) và Jakarta (Indonesia). Sau khi ngừng chân tại TP HCM, ngày 12/11 dòng Cup này sẽ được ban đơn vị đem sang Manila (Philippines) - điểm ngừng chân rốt cục.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, kiến thiết sân cỏ nhân tạo cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét