Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

doanh nghiệp vun đắp thẳng thừng đầu cơ cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, tổ chức cổ phần Ecoba Việt Nam đã khởi động Dự án Hệ thống quản trị nguồn lực tổ chức (ERP) do đơn vị Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) khai triển. với Dự án này, Ecoba Việt Nam là một trong số ít công ty xây dựng Việt Nam tiên phong khai triển nền tảng quản trị mạnh phục vụ công tác kinh doanh.

Theo ngừng thi côngĐây, trong 8 tháng, FPT IS sẽ giải đáp và triển khai hệ thống ERP sở hữu giải pháp của SAP cho Ecoba sở hữu tất cả 6 phân hệ: tài chính kế toán (FICO), quản lý Công trình (PS), điều hành vật tư tậu tậu (MM), điều hành doanh thu (SD) và điều hành nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, tổng giám đốc Ecoba Việt Nam Tìm hiểu, thị phần vun đắp đang lớn mạnh hơi nhanh đòi hỏi mỗi doanh nghiệp trong lĩnh vực phải tự tăng năng lực quản trị, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập TPP, sự khó khăn mang những nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. đơn vị đã đầu cơ vận dụng phần mềm quản trị ngay tính từ lúc ra đời và tiếp diễn đầu tư cho hệ thông SAP ERP với mong muốn nâng giá thành trị của tổ chức, sẵn sàng và chủ động cho mọi cảnh ngộ thách thức.

giải pháp SAP cùng năng lực triển khai của FPT IS là phương án thích hợp thỏa mãn những đề nghị và mục tiêu mà Ecoba đang hướng tới. Đó là tăng năng lực quản trị của công ty; tăng năng lực xử lý thông báo chính xác, kịp thời, hỗ trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. ngoài ra là tối ưu hóa giá thành nhân sự và tối ưu hóa các giá bán đắt tiền khác nhờ khả năng Đánh giá phổ thông của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những vấn đề và thách thức trong công đoạn khai triển như việc cần phải kiểu dáng phần mềm sở hữu sự cân xứng với năng lực Ecoba Việt Nam, đặc thù là yêu cầu phải thay đổi lề thói và cách thức quản trị, phải "chạy mau lẹ hơn và bị kiểm soát chặt hơn". tuy nhiên, doanh nghiệp cũng xác định đây là cơ hội thay đổi và nỗ lực sẽ cộng FPT IS đưa dựa án tới thành công.

Ông Mai Công Nguyên, tổng giám đốc Khối lĩnh vực nhà cung cấp ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết đến với những công trình xây dựng nổi trội của Việt Nam và các bạn của công ty đều là những tổ chức, tập đoàn to. lúc thẩm định uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ ko chỉ Quan sát giá, chính sách mà còn Quan sát "bên trong" tổ chức được quản trị như thế nào. sở hữu triết lý kinh doanh tốt, với tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực phải chăng mang việc đầu cơ cho trật tự quản trị bài bản, công ty đã đi 1 bước lớn hơn nữa và trở nên một công ty học hỏi đích thực.

Ông Nguyên cũng chia sẻ quan niệm về việc triển khai ERP không đơn giản là khiến cho phần mềm và còn hướng đến những trật tự quản trị ngày mai, giúp tổ chức điều hành giá bán và quan trọng hơn nữa là điều hành phung phí. Điều Đó đích thực cấp thiết cho những đơn vị to, sở hữu tầm nhìn tốt đối với vấn đề quản trị và vững mạnh vững bền trong bối cảnh cạnh tranh như ngày nay.

Ecoba Việt Nam là 1 trong những công ty tổng thầu tiêu biểu trong ngành nghề xây dựng tại Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam sở hữu ba mảng chính là lớn mạnh thành thị, dự án công nghiệp và biện pháp môi trường. Ecoba nổi tiếng có những Công trình lớn như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải im Sở trong lĩnh vực công nghiệp, những Dự án khu tỉnh thành Gamuda, khu thị thành Parkcity, Time City, Ecopark… ngoài ra còn phổ quát Công trình với đề nghị tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Công trình văn phòng trụ sở UNDP tại Hà Nội trong ngành nghề dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, ngoại hình, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét