Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ronaldo chọn cú đá luân lưu làm pha lập công hay nhất tại Real

"Pha lập công hay nhất của tôi trong màu áo Real là cú đá luân lưu rốt cuộc trong trận thông thường kết Champions League 2016. sở hữu thể chậm triển khai không phải là bàn thắng mà CĐV đợi mong, nhưng mà có ý nghĩa quyết định", Cristiano Ronaldo san sớt.

Theo Báo cáo hồi cuối tháng 10, trong hơn 370 bàn cho Real trên mọi trường đấu, Ronaldo ghi 66 bàn trên chấm phạt đền và đạt tỷ trọng 17,8%. Điều này đồng nghĩa sở hữu việc cứ trong năm lần ăn mừng thì trung bình anh có một lần làm điều chậm triển khai trong khoảng chấm phạt đền.

ronaldo-chon-cu-da-luan-luu-lam-pha-lap-cong-hay-nhat-tai-real

Ronaldo chia vui sau khi giúp Real giành Champions League 2016. Ảnh: Reuters

Cũng theo CR7, việc ký hợp đồng thêm năm năm mang Real có ý nghĩa rất cần thiết. Đây là điều nhưng mà anh mong muốn trong khoảng lâu, thậm chí kéo dài hơn nữa.

"Thi đấu thêm năm năm cho CLB mạnh nhất nhân loại là một điều đặc biệt. Real luôn có 1 chỗ trong trái tim tôi và đây là nơi mà tôi muốn kết thúc sự nghiệp", Ronaldo cho biết thêm.

Sau 1 năm đầy chiến thắng, với kết thúc là việc thỏa thuận mới và hưởng mức lương nửa triệu đôla mỗi tuần, Ronaldo tỏ ra tự hào. bên cạnh đó, nhà đương kim vô địch Champions League và Euro còn muốn phổ thông hơn thế: "Sau năm cuốn hút nhất trong sự nghiệp, tôi muốn mang La Liga và bảo vệ thành công Champions League. Sau chậm tiến độ tôi sẽ hướng đến World Cup".

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây cất sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét