Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Trump từng khen bà xã của Schweinsteiger là cuốn hút nhất nhân loại

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi

Schweinsteiger và Ivanovic làm đám cưới hè mới đây. Ảnh: Sun

Cuộc thủ thỉ diễn ra giữa Donald Trump mang Ivica Dacic, người khi ngừng thi côngĐây là Thủ tướng của Serbia và nay giữ chức Bộ trưởng ngoại giao. “Suốt 15 phút, Trump chỉ nhắc về Ivanovic. Ông đó khen Ivanovic là tay vợt nữ cuốn hút nhất thế giới và là người thanh nữ cuốn hút nhất mà ông ấy từng biết”, Dacic san sẻ hôm 9/11.

một năm sau cuộc thì thầm với Dacic, Trump có dịp gặp gỡ Ivanovic. nhị người khi Đó chụp thông thường một bức ảnh nhưng Ivanovic đăng trên Facebook với chú thích: “Gặp gỡ ông chủ”.

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi-1

Trump gặp mặt Ivanovic vào năm 2014.

Trump, 70 tuổi, mới được bầu khiến cho Tổng thống Mỹ thứ 45 lúc giành chiến thắng áp đảo trong cuộc chạy đua với ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton. Ngày 20/1 tới, vị tỷ phú này sẽ kế nhiệm Barack Obama.

Ivanovic nức danh từ cuối thập niên trước lúc leo lên địa điểm số một bảng quần vợt nữ quả đât WTA. Tay vợt 29 tuổi này hiện xếp ở địa điểm 61.

bên cạnh kĩ năng trên sân đấu, Ivanovic còn được biết thêm tới sở hữu vẻ đẹp khiến phổ quát người đặt cho biệt danh “Hoa hậu quần vợt”. Hè vừa qua, tay vợt này kết duyên có cầu thủ bóng Schweinsteiger bằng một lễ cưới lãng mạn tại Venice, Italy.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét