Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng không là số một, thì còn ai?

- trung phong con cưng của bầu Đức dù tiếp tục vấp phải đa dạng chỉ trích nhưng ở U23 Việt Nam lúc này, ko người nào qua được Công Phượng. Anh là sự chọn lọc số 1 của HLV Park Hang Seo cho chặng trục đường tới đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 thực sự đối sở hữu Công Phượng không phải quá thắng lợi như trông đợi trong khoảng người mến mộ dù chân sút này đã có 7 bàn thắng, cộng có vài pha kiến thiết cho anh em lập công.

Được đá chính trong phần nhiều những cuộc chiến của HAGL tại V-League, bên cạnh đó chỉ sở hữu 7 bàn thắng sở hữu được, Công Phượng kiên cố vẫn chưa phải hiệu quả nhất so với các đồng đội tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng không phải chơi xuất sắc nhất ở mùa này

chi tiết hơn, so với Lâm Ti Phông – người cũng mang 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng ko hơn so sở hữu anh em cũ tại U19 Việt Nam, lúc thực tại cầu thủ của Khánh Hoà ko đá chính nhiều.

Hiệu suất của trung phong người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so có Hà Đức Chinh, tiền đạo đã phải nghỉ 1 thời kì bởi chấn thương cũng như chơi thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng. Và gần giống mang Văn Thanh – người luôn phải đá trái sở trường, hay quang đãng Hải ở CLB Hà Nội.

... Mà là số 1 sở hữu thầy Park

Hiệu suất làm bàn của Công Phượng thực thụ không cao so sở hữu những thời cơ được những bằng hữu, hay chính mình phát hành. Không những thế, điều này hoàn toàn ko tác động đến vị trí của tiền đạo người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là hơi rõ ràng khi Công Phượng vẫn đang là 1 trong số ít những tuyển thủ với phổ thông kinh nghiệm chiến trận nhất ở lứa tuổi U23. Anh với đến vài năm tung hoành ở những giải đấu quốc tế trong màu áo những đội tuyển U tới tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân phổ quát nhất tại V-League.

nhưng mà chắc chắn vẫn là trò cưng của thầy Park

ko chỉ dày dạn kinh nghiệm trận mạc hơn số đông những tuyển thủ được gọi tập kết lần này, ngay ở việc được yêu mến trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số một ở tuyển U23 Việt Nam thời khắc bây giờ.

Đây không phải là nhắc suông, lúc thực tế đến lúc này các người mà thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như xem xét đa dạng nhất vẫn là nhóm cầu thủ của HAGL, trong đấy có Công Phượng.

Và dù chỉ với mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam không quá rộng rãi nhưng mà ông Park đã lặn lội lên Pleiku tới 2 vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như các bằng hữu khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái tới đâu.

kèm theo, sự ưu ái nhưng ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay bởi đến từ sự ủng hộ của bầu Đức đối có mình.

vì thực tiễn, chân sút của đội bóng xã Núi chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng trong cách thức vận hành lối chơi của U23 Việt Nam ở thời gian tới đây, nhất là lúc thầy Park đông đảo sẽ chọn bộ khung là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn tạm thời ổn, tất nhiên đó là sự ưu ái trong khoảng chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng không là số một tại tuyển U23 Việt Nam thì còn người nào nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét