Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn khen Lukaku mặc cho học sinh "tịt ngòi"

tư thế của Lukaku gần đây rất bần cùng, mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học sinh. Chiến lược gia người bồ Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong chiến thắng 1-0 của MU trước Brighton vừa qua...

"Bom tấn" trị giá 75 triệu bảng của MU sau quá trình đầu thăng hoa đang có dấu hiệu chững lại. Nếu 10 trận trước nhất của mùa giải năm nay trên gần như các chiến trường, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, nhưng mà 10 trận tiếp theo trung phong người Bỉ chỉ ghi được 1 bàn.

khi tư vấn thắc mắc về phong độ của tiền đạo người Bỉ, Mourinho tỏ ra chẳng phải chăm chú đến đến việc cậu học trò đang đạt hiệu suất tốt. Thay bởi vì tỏ vẻ thất vọng, chiến lược gia người nhân tình Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh ý thức đương đầu


Lukaku chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận sắp nhất

Mourinho cho nói: "Cậu ấy đã chiến đấu tuyệt vời. Lukaku lùi sâu từ những phút trước nhất tới những phút sau cùng của trận chiến. Cách cậu đấy giành lấy quả phạt góc, cách thức Lukaku chấm dứt cuộc chiến bằng pha tắc bóng đá như một hậu vệ trái thực sự, đó là ý thức tôi muốn thấy. Nhưng mà không phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là loài người, mỗi nhân loại thì luôn khác biệt. Lukaku thật tuyệt hảo, việc cậu đấy ghi bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận do cầu thủ này liên tục đạp cầu thủ Brigton trong trận đấu cách đây không lâu. Nếu như bị FA luận tội, Lukaku sẽ chẳng thể với mặt trong trận đấu giữa tuần này có Watford và cuối tuần gặp gỡ Arsenal.

ngày nay MU đang sở hữu được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Tư thế của "Quỷ đỏ" vừa qua không thực sự ấn tượng, đặc biệt trong trận mạc đánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét