Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Sự may mắn của HLV Park Hang Seo khi Việt Nam cầm hòa Afghanistan

mang phổ biến luồng quan niệm khác biệt về đội tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt của HLV Park Hang Seo, duyệt y trận chiến sở hữu Afghanistan tối 14/11. Tuy nhiên, kết quả vẫn là quan trọng nhất lúc đội tuyển đã có vé dự VCK Asian Cup 2019, dù chúng ta gặp gỡ không ít may mắn.

giận dữ của HLV Pfister bên phía Afghanistan đã thấy rõ đội khách nuối tiếc thế nào khi bị chia điểm."Việt Nam cả trận chỉ sở hữu 1 cơ hội. Ấy là quả tấn công đầu của Anh Đức. Trong khi ấy chúng tôi bốn cơ hội, trong ấy đáng nuối tiếc nhất là quả đánh đầu trúng cột dọc của Amiri sắp cuối hiệp nhì. Lẽ ra Afghanistan phải thành công trận này", HLV Pfister nhắc.

sở hữu thể mang ý kiến cho rằng chúng ta từng hoà có Afghanistan trên sân trung lập phương pháp nay vài tháng, thì lúc về sân nhà, đội tuyển Việt Nam về lý thuyết phải nhận được tỷ số tốt hơn. Nhưng mà với các gì đã biểu đạt, cứng cáp Afghanistan chẳng hề đội yếu.

quan điểm khác đến trong khoảng chỗ Afghanistan từng thất bại Campuchia trên đất Campuchia, cũng tại vòng loại Asian Cup 2019, thì lúc đá trên sân của 1 đội quả bóng mạnh hơn Campuchia là đội tuyển Việt Nam, họ cũng sẽ thất bại.

bên cạnh đó, quả bóng ko với tính chất bắt cầu như vậy. Mỗi trận chiến mang thuộc tính mỗi khác. Cộng 1 kẻ địch nhưng chẳng hề khi nào gặp mặt họ, họ cũng đá giống lúc nào, phong độ của họ trong mọi trận chiến là như nhau.


Đội tuyển Việt Nam có cuộc chiến không hề dễ dàng trước Afghanistan

Riêng với Afghanistan, ở trận đấu vừa diễn ra trên sân Mỹ Đình, họ đá khác hầu hết so có trận lượt đi tại sân trung tâm ở Turkmenistan cách này vài tháng.

Đội bóng vùng Trung Á chừng như được chuẩn bị tốt hơn cho trận chiến này, tinh thần cũng cao hơn, vì họ cần hội tụ cao độ để vượt qua đội tuyển Việt Nam, hòng giành vé đi tiếp. Ví như thầy trò HLV Park Hang Seo ko được thần may mắn ủng hộ ở rộng rãi cảnh huống, chúng ta đã thất bại.

đó là chưa đề cập đến việc sau trận lượt đi vài tháng trước, Afghanistan cũng đọc ra các điểm yếu của đội tuyển Việt Nam, để hội tụ khai thác, đấy là điểm yếu về mặt thể hình, dẫn đến yếu trong kỹ năng không chiến.

Về mặt này thì HLV Park Hang Seo đã thực hiện tốt việc che giấu nhược điểm của đội tuyển Việt Nam trước Afghanistan. Đội quả bóng của vị HLV người Hàn Quốc có ý thức chống quả bóng bổng tương đối cao, không để các trung phong của đội bóng Trung Á áp sát quá sát khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh.

Còn trong tấn công, HLV Park Hang Seo đặt ra đòi hỏi gắt gao về tốc độ cho những học trò. Nghĩa là những cầu thủ Việt Nam phải xử lý bóng nhanh nhất có thể, thay cho cách chơi khá rườm rà và quá lắt nhắt dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, bởi kẻ thù thường xuyên áp sát.


Hoà Afghanistan để giành vé vào VCK Asian Cup 2019 vẫn là điều quan trọng nhất với đội tuyển Việt Nam

đó cũng chính là lý bởi vì nhưng mà Công Phượng phải rời sân giữa chừng. Vì Công Phượng không đáp ứng được đòi hỏi về mặt vận tốc nhưng vị HLV người Hàn Quốc đặt ra.

Và sau cùng, kết quả vẫn là quan yếu nhất. Dù mãn nhãn hay không mãn nhãn người xem, thì đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo cũng đã xong yêu cầu tối thiểu trong cuộc chiến mang Afghanistan, đó là không thua, qua ấy giành vé tới thẳng VCK Asian Cup 2019.

Nên nhớ, chúng ta đạt được kết quả đấy trong bối cảnh kẻ thù đang bị dồn vào trục đường cộng, theo kiểu không thắng thì bị loại. Nhưng bất cứ đội bóng nào lúc dồn vào tuyến phố cộng cũng sẽ trở nên nghiêm trọng.

Huống hồ, về mặt tố chất, cầu thủ Afghanistan nhìn chung có tố chất thấp hơn cầu thủ Việt Nam, trong môn bóng vốn đòi hỏi thể hình và kỹ năng va chạm.

Cũng đừng quên đây là vòng cái giải châu Á, tức là sân chơi chính thức, trong một trận cầu mang tính một mất 1 còn. Nó khác sở hữu trận giao hữu trong ngày ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng 2 năm về trước, khi đội tuyển Việt Nam lúc ấy đá mang Đài Bắc Trung Hoa.

Năm ấy, đội bóng đá của HLV Nguyễn Hữu Thắng thắng đẹp đối phương đến 4-1, bắt đầu cho ngày dài những đội tuyển chỉ biết thắng đẹp ở các trận giao hữu nhưng mà không đạt kết quả ở các giải đấu chính thức.

Giờ, mở đầu của HLV Park Hang Seo mang thể ngược lại. Giờ có thể đội bóng của ông Park đá chưa đẹp, nhưng mà chúng ta vừa thu được kết quả như mong muốn. Nhưng mà cuối cùng thì trong bóng, sở hữu đá đẹp hay không đẹp thì cũng chỉ hướng đến việc mua kết quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét