Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Valentino Rossi đâm xe vào người hâm mộ, với nguy cơ bị kiện

1 đoạn video xuất hiện trên mạng phố hội, ghi lại cảnh Valentino Rossi đâm xe vào 1 người ngưỡng mộ đang đứng chụp ảnh selfie. Vụ việc diễn ra bên trong khu hội tụ của các con phố đua GP Valencia.

valentino-rossi-dam-xe-vao-nguoi-ham-mo-co-nguy-co-bi-kien

Rossi chạm mặt vạ bởi tai nạn ngoài con đường đua. Ảnh: AFP.

tay lái chín lần vô địch nhân loại sau chậm tiến độ xin lỗi với người thiếu nữ nhắc trên và chờ đợi cô này bình yên. Rossi cũng tỏ bày rằng anh gặp khó khăn khi phải chuyển động nhanh trong khu hội tụ, vốn rất đông người. Theo đoạn video, tay lái 37 chở theo 1 cùng sự, người này có một túi đồ.

Ana Cabanillas Vazquez, người hâm mộ bị Rossi đâm, nói mang đài phát thanh COPE rằng cô sẽ bằng lòng lời xin lỗi nếu như xem ngừng thi côngĐây là 1 tai nạn.

"Xem đoạn video, bạn có thể thấy anh ta đã cố tình khiến cho việc Đó. Tôi bị 1 vết bầm nhỏ trên chân. Tôi đang cân đề cập đòi bồi thường", cô gái người Tây Ban Nha nhắc.

Valentino Rossi về đích thứ tư ở Valencia GP, chặng cuối của mùa giải MotoGP. Anh Đứng thứ nhì, sau tay đua đội Honda Marc Marquez trên bảng điểm rốt cục. Đây là năm thứ ba liên tục Rossi về hai, tiếp tục lỡ thời cơ đoạt danh hiệu vô địch lần thứ 10.

Năm sau, những đội đua sẽ có sự biến chuyển lớn về mặt nhân sự. Rossi sẽ đua cặp mang Maverick Vinales khi mà Jorge Lorenzo chuyển sang đầu quân cho Ducati.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây đắp sân bóng đá mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung cấp hạt cao su sân mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét