Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đại chiến Chelsea vs MU tới sớm: Ngọt, đắng Conte - Mourinho

Thêm hai cuộc chiến nữa, trận chiến được chờ đợi ở Stamford Bridge mới diễn ra, nhưng mà màn so bít tất tay đã sớm nóng lên có người trong cuộc. Ngọt, đắng Conte lẫn Mourinho đều thấm cả, nhưng mà Vua ko với nghĩa nắm thế thượng phong...

một. Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu gần như mà cũng nếm rải nỗi khổ cực ko ít. Không chỉ là 2 lần "bay ghế", nhưng mẫu sự đắng còn theo ông khi đã là người của MU. Trận thua 0-4 u tối mày mặt mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người người tình trở lại đây sẽ còn đã được nhắc tới và cứng cáp ông cũng chưa nguôi.


Conte đang trải qua thời kì khó khăn ở Chelsea, tương tự như Mourinho bí quyết đây 2 năm
phương pháp tốt nhất để làm cho phai đi nỗi đau là khiến cho tình địch phải thế vai vào chỗ của mình. Mourinho cùng MU ở rất gần ngày đó, thêm hai vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea sẽ tiếp Quỷ đỏ vào lúc 23h30 ngày 5/11, giờ Việt Nam.

Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã với chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị ghẻ lạnh, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi ấy. Ông cộng MU ra về với 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại trường đấu Champions League, khi mà đội quả bóng quê hương thật đúng là chẳng biết nên nói gì.

mà không phải phần đông đều ngọt và oai phong, khi mà chiến thắng của Mourinho và học trò tới trong khoảng sai trái ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai đã được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử như thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1.

2. Sau thắng lợi, Mourinho đã có những lời châm chọc gửi đến Conte, dù không kể đích danh. Ông tuyên bố bạn dạng thân ko bao giờ phàn nản về tình cảnh chấn thương của đội nhà, không như một số HLV hở ra là khóc than hễ với vận động viên bị đau...


các nhà vô địch ko chỉ sở hữu kết quả kém trên sân nhưng mà còn hiểm họa trong khoảng trong phòng thay đồ nhưng Conte phải đương đầu

Đang đau đầu bởi vì kết quả thi đấu ko như tại mọi tỉnh thành Conte vẫn lập tức đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, bởi chính ông cũng không ít lần đã kêu ca về chấn thương. Conte còn đá xoáy người tiền nhiệm thay bởi vì tiêu tốn đa dạng thời gian để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho MU đi!

Conte cộng Chelsea hiện ngồi ngai rồng Premier League, nhưng sắc xanh hiện ở quá trình khó khăn. Họ vừa để thua 2 trận liên tục (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và MU 7 điểm.

Tại C1 thì trận hòa điên rồ 3-3 trước đội quả bóng đến từ quê nhà Italia, AS Roma chẳng khác nào như thua của Conte và học trò. Chelsea đã dẫn ngăn cách đến 2-0 mà sau đấy đã để địch thủ lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tiếp, trước lúc kịp kéo lại 1 điểm.

Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật đã được ca tụng của Conte, nên việc họ để sở hữu trận hòa bao gồm: thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.

3. Nhì tuần nữa Conte luôn đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs MU 1 lần nữa được chờ đợi. Mourinho tự tin Quỷ đỏ rẻ hơn hầu hết mùa trước và ở tình thế bây chừ, rõ ràng áp lực thuộc về đội bóng đá của ông chủ Abramovich.


Sau Man City, Mourinho và học trò sẽ khiến Chelsea và Conte khốn khổ hơn?

luôn ko sở hữu trận thua bạc nhược của MU như đã từng. Người trong cuộc và các kẻ yêu quý Quỷ đỏ lạc quan vào 1 kết quả khác rất nhiều.

Và Matic, người với sứ mệnh cùng MU "lật đổ" ngôi của Chelsea mà anh và đồng đội đã nỗ lực đạt được mùa trước, làm cho nóng sớm cuộc đại chiến bằng việc hoan hô Mourinho, nghĩa là đẩy thêm niềm đau về Conte.

"Mourinho là một thương hiệu và ông là HLV giỏi nhất nhưng mà tôi từng khiến cho việc cùng. Tôi đã sở hữu cộng tác tuyệt vời cộng ông tại Chelsea và ông là lý bởi chủ chốt tôi tới MU".

Tháng 10 năm ngoái, Conte cùng Chelsea các tháng ngày ngọt, thắng như chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác, như "lời nguyền vô địch" nhưng Mourinho từng cảnh báo. Dấu hiệu rẻ cho thấy MU luôn tấn công gục nhà quán quân ở vòng 11 tới đây? Mourinho luôn làm cho số đông chỉ mong sở hữu đã được điều đó.

Người ta nhận ra, mọi thứ đang diễn ra với Conte nghe đâu rất giống Mourinho của hai năm trước, mà sau ấy bị Abramovich trảm thẳng tay, trước lễ Giáng sinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét