Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hay nhất toàn cầu 2017: Điểm dừng nào cho CR7?

Vào tuổi 32, C.Ronaldo vẫn chễm chệ bước lên đỉnh toàn cầu. Thậm chí, cầu thủ này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ là khởi đầu”. C.Ronaldo hình như là cầu thủ không ngừng lại. Chẳng ai rõ bao giờ CR7 mới dừng lại…

“Tôi muốn giành bảy danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA. Năm lượt nhận giải là điều rất tốt mà số 7 mới là thống kê của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo ko ngại ngần tuyên bố sau lúc giành giải Cầu thủ lý tưởng nhất thế giới năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến với Messi: “Cuộc chiến chưa chấm dứt. Nó mới chỉ bắt đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải Cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn như thế! 1 Cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng sở hữu bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy khuôn mặt tái dại của “siêu sao” người người yêu Đào Nha lúc chứng kiến Messi nhận giải bóng đá quý FIFA. Thế mà, đầy đủ đã là câu chuyện kí vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi chẳng ai nhận ra điểm ngừng của cầu thủ này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” mang tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) mà rồi, cầu thủ này vẫn bước qua để vươn tới đỉnh quang vinh.

“Dù đá sở hữu cá tính nào, C.Ronaldo luôn rất hiểm nguy bởi vì cậu đấy luôn biết phương pháp thúc đẩy tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục mọi kỷ lục) đã báo cáo nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả tình, khi những bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình biến thành “số 9” hay bậc nhất thế giới, thay vì chằm chặp giữ lối chơi cũ, không còn phù hợp.

cách đây không lâu, thủ thành Van der Sar đã đưa ra lý giải tại sao Rooney chẳng thể vươn tầm như C.Ronaldo. Trong đấy, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, nỗ lực cực to đã giúp C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để biến thành cầu thủ sang trọng toàn cầu.


Chẳng người nào tìm hiểu thêm dừng của C.Ronaldo
ko chỉ với Wayne Rooney, ở người tình Đào Nha, C.Ronaldo từng được giám định mang tiềm năng ngang mang Quaresma. Thế nhưng, sự nghiệp của nhì người đã rẽ theo nhì hướng không giống nhau cũng vì khác biệt từ ý chí vươn lên.

toàn cầu bóng từng chứng kiến ko ít tài năng thiên tư như Messi, Ronaldo “béo”, những người mang thể vừa chơi, vừa nô giỡn sở hữu trái bóng. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập phổ thông để trở nên vĩ đại. Cứ đưa trái quả bóng tới chân họ, ngay tức khắc điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào đội ngũ ấy. Lên đường điểm của cầu thủ này rất thông thường. CR7 bước đến Lisbon nguy nga khi chỉ là cậu bé quê kệch, nhỏ gò hay khóc nhè trong khoảng vùng tỉnh lẻ Madeira. Chỉ sở hữu nỗ lực phi thường mới giữ cầu thủ này chiến thắng đa số và dần khẳng định kĩ năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã mang bảo tồn của riêng mình. Đấy không chỉ là nơi lưu giúp các chiến công mà còn nhắc nhở cầu thủ này tiếp diễn tiến bước để với về danh hiệu cao tay.

C.Ronaldo mang thể bị ghét vì sự tự phụ, hào nhoáng nhưng chưa ai sở hữu thể phủ nhận được sự vươn lên trong gian khó của cầu thủ này.

các đứa trẻ sẽ bước vào bảo tồn của C.Ronaldo với sự trằm trồ khâm phục nhưng đó sẽ tấm gương lớn để chúng với thể vươn lên trong bóng cũng như trong cuộc sống.

đơn giản, chẳng hề ai cũng được tạo hóa ban cho tố chất tài năng. Thay vào ấy, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy số đông “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan trọng, họ phải tìm hiểu phương pháp tạo nên sự dị biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao nhiêu danh hiệu cao quý? Có nhẽ, ngay cả bản thân cầu thủ này chẳng có câu giải đáp. Bởi vì lẽ, chẳng ai tìm hiểu được giới hạn của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét